KHOÁ HỌC CẤP TỐC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC -THẦY THẾ ANH

KHOÁ HỌC CẤP TỐC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC -THẦY THẾ ANH

HỌC TOÁN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC + ĐÁNH GIÁ TƯ DUY THẦY THẾ ANH

SĐT: 0986683218 

ĐĂNG KÍ HỌC TẠI ĐÂY

Áp dụng cho các học sinh muốn thi đỗ đại học trường TOP đầu như Bách Khoa, Ngoại Thương, Kinh Tế,  Dược,  Đại học Quốc gia, Đại học sư phạm….. 

Khóa này là khóa combo 3 trong 1 giúp các em có kiến thức để TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG + ĐỖ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC + ĐỖ ĐÁNH GIÁ TƯ DUY đồng thời đạt kết quả cao trong các kì thi học kì.

Đây là một trong những khoá học Hay nhất của thầy Thế Anh có thể coi là vũ khí huỷ diệt giúp các em học sinh có thể x5 công lực để đạt điểm cao Đánh giá năng lực.

Khoá học có đầy đủ các phần: Tư duy định lượng ( Toán ) + Tư duy định tính (Văn ) + Khoa học ( Khoa học tự nhiên -Lý Hoá Sinh + Khoa học xã hội- Sử Địa) được cô đọng xúc tích các kiến thức + cùng các Mẹo giải bài nhanh nhất mà không cần phải đọc hiểu quá nhiều chỉ cần nắm cái cốt lõi + cùng Bộ đề được đội ngũ thầy Thế Anh đi thi và ghi nhớ xây dựng ra bộ đề)

Kì thi đánh giá năng lực ngày càng quan trọng hơn bời tính phân loại được học sinh, độ khó tăng lên, độ rộng hơn cũng như công bằng hơn so với Tốt nghiệp THPT quốc gia nên càng ngày càng nhiều trường sử dụng kết quả đánh giá năng lực để xét tuyển học sinh vào trường. 

Tại sao các em nên học KHOÁ HỌC CẤP TỐC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC -THẦY THẾ ANH ?

  • Thầy Thế Anh với hơn 10 năm luyện thi Toán là một trong những người tiên phong trong các kì thi mới ( dự đoán phương án trắc nghiệm đối với kì thi Toán 2016) và dự đoán sự phát triển mạnh của Đánh giá năng lực theo xu thế quốc tế.
  • Thầy Thế Anh đã xây dựng bộ giáo trình + bộ tài liệu + ngân hàng câu hỏi thường xuyên update thông qua các kì thi thử của Đại học quốc gia Hà Nội, quốc gia Hồ Chí Minh….
  • Kiến thức trọng tâm + Mẹo giải bài nhanh + Câu hỏi sát với đề thi thật
  • Luyện đề thực chiến  với ngân hàng câu hỏi gần như y hệt với đề thi thật.

Lịch thi HSA đánh giá năng lực quốc gia Hà Nội 2024

Cấu trúc đề thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội 2024

Các trường công nhận Đánh giá Năng lực Đại học quốc gia 2024

Bí kíp đạt điểm cao trong kì thi Đánh giá năng lực?

Đánh giá năng lực quốc gia có khác gì Tốt nghiệp THPT quốc gia?

Khóa học được giảng dạy bởi thầy Thế Anh và đội ngũ các thầy cô cùng các anh chị trợ giảng đạt điểm cao về Đánh giá năng lực và đánh giá tư duy

Sĩ số: chia làm nhiều lớp nhỏ sĩ số nhỏ 5-10-20-30 bạn để tương tác đối đa và hỗ trợ tốt nhất

Hình thức học:

ONLINE OFFLINE
Qua Zoom hoặc livestream trực tiếp

Dành cho học sinh toàn quốc

 

HỌC PHÍ:  5 TRIỆU/ KHÓA

Học 1 tiếng mỗi ngày từ thứ 2 tới thứ 6. 

Đủ các môn từ Toán + Văn +  Khoa học xã hội + Khoa học tự nhiên. 

Cơ sở 1: P602 chung cư 46 ngõ 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Tòa D chung cư Imperia 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HỌC PHÍ: 300K/ 1 BUỔI 3 TIẾNG 

HỌC PHÍ TRỌN GÓI LÀ 20TR/KHÓA

Đủ các môn từ Toán + Văn +  Khoa học xã hội + Khoa học tự nhiên.

KHOÁ HỌC CẤP TỐC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC -THẦY THẾ ANH  có gì đặc biệt?

PHẦN 1: TƯ DUY ĐỊNH LƯỢNG TOÁN 

PHẦN 2: TƯ DUY ĐỊNH TÍNH  -VĂN

PHẦN 3: KHOA HỌC – LÝ HOÁ SINH SỬ ĐỊA

Thầy Thế Anh sẽ đưa ra cấu trúc bài thi Toán Đánh giá năng lực để giúp các em học sinh có thể ôn thi dễ dàng và tập trung hơn. Như các em đã biết bài thi Đánh giá năng lực gồm 50 câu ( 35 câu trắc nghiệm chọn 1 trong 4 đáp án A,B,C,D và 15 câu điền đáp án). Đề thi được đánh giá là khó hơn THPT quốc gia và có tính phân loại cao hơn bởi đề là ngẫu nhiên trong ngân hàng câu hỏi, thứ tự sắp xếp không theo thứ tự nào bởi những câu đầu là câu khó và ngược lại.

PHẦN 1: Bài Tư duy Định lượng tức là môn Toán gồm các phần sau: gồm cả kiến thức lớp 10;11;12  ( 50 câu  gồm 35 trắc nghiệm + 15 tự luận điền đáp án) thứ tự các câu đảo lộn không theo thứ tự dễ khó , phần nọ rồi đến phần kia

Hệ phương trình 2 ẩn + Phương trình + Bất phương trình;   Xác suất, thống kê + giới hạn + Nhị thức Newton; Cấp số cộng, cấp số nhân + Lãi suất; Phương trình lượng giác

Hàm số  chủ yếu chứa m + Mũ logarit; Tích phân nguyên hàm ứng dụng tích phân ; Hình Oxyz; Thể tích các khối nón trụ cầu, khối chóp lăng trụ…. góc khoảng cách

PHẦN 2: Bài tư duy định tính môn Văn Phần thi Tư duy định tính chủ yếu là việc học sinh sẽ thu thập lại dữ liệu bằng chữ và là phương pháp tiếp cận nhằm tìm ra cách để mô tả và phân tích đặc điểm của nhóm người từ các quan điểm của nhà nhân học. Trong đó sẽ có 6 dạng bài cơ bản là:

– Dạng bài đọc hiểu: Câu 51 → Câu 70 gồm 4 bài đọc hiểu

– Dạng bài tìm lỗi sai: Câu 71 → Câu 75

– Dạng bài tìm từ khác loại: Câu 76 → Câu 78

– Dạng bài tác giả tác phẩm: Câu 79 → Câu 80

– Dạng bài điền từ: Câu 81 → Câu 85

– Dạng bài đọc hiểu tác phẩm: Câu 86 → Câu 100

70% trong phần tư duy định tính đó là những câu hỏi có dạng đọc hiểu văn bản. Vì thế, thí sinh cần phải vận dụng được toàn bộ những kiến thức đã được học về Văn học, Tiếng Việt hay phần Tập làm văn trước đây để có thể trả lời được các câu hỏi thuộc trong phần thi này.

PHẦN 3: Bài khoa học:Đây là phần thi tổng hợp kiến thức qua các câu hỏi tổng hợp trong lĩnh vực Khoa học Tự nhiên (Lý, Hóa) và Xã hội (Sử, Địa)… Mỗi môn sẽ bao gồm 10 câu hỏi ở trong đề thi:

  • Lịch sử: Câu 101 → Câu 110
  • Địa lí: Câu 111 → Câu 120
  • Vật lí: Câu 121 → Câu 130
  • Hóa học: Câu 131 → Câu 140
  • Sinh học: Câu 141 → Câu 110

Lưu ý với khối lượng kiến thức này thì Đánh giá năng lực Hồ Chí Minh các em cũng hoàn toàn học được khoá học này nhé!

Khoá học này dành cho các em thi đánh giá năng lực Hà Nội và đánh giác năng lực Hồ Chí Minh và đánh giá năng lực của các khối trường Sư phạm đều học được và đạt kết quả cao.

Hãy để thầy Thế Anh và khóa học cấp tốc Đánh giá năng lực đánh giá tư duy này giúp các em MỞ TOANG CÁNH CỬA VÀO ĐẠI HỌC TRƯỜNG TOP nhé!

Thầy Thế Anh hẹn gặp lại các em trong khóa học