Đừng Ngại Học Toán Vì Nó Đem Lại Cho Bạn Rất Nhiều Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng những môn học trong trường lớp ít có áp dụng ngoài thực tế, thế nhưng đa phần chúng đều rất hữu dụng và đã giúp ích chúng ta hàng ngày.

Để giải quyết những vấn đề của những môn khoa học khác, chúng ta phải theo quy trình của những mô hình toán học.Thông qua những mô thức toán học, môn toán đã xâm nhập vào rất nhiều mặt quan trọng khác nhau của đời sống, thậm chí đến cả mối quan hệ giữa con người với nhau. Toán rất hữu dụng và toán hiện diện xung quanh bạn hàng ngày mà bạn không ngờ tới đấy. Một số nghành liên quan mật thiết tới toán học như : 

Toán-tâm lí học : “liệu hai người sẽ chia tay nhau hay không?” hay “có bao nhiêu phần trăm là bạn sẽ kiếm được kiểu bạn gái mình mong muốn?”

Toán liên quan tới cái đẹp và nghệ thuật :  Cái vật này có đẹp hay không? Câu trả lời có hay không phụ thuộc vào tỉ lệ, tỉ lệ khiến con mắt con người cảm thấy dễ chịu và thấy đẹp là 1,618.

Hình học và không gian

Trong thế giới ngày nay, toán học về không gian và hình học được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm đồ họa máy tính, làm cho những kết quả qua máy quét dễ hiểu hơn, thiết kế kiểu tóc, và nhiều lĩnh vực khác.

Số học

Tính toán những thứ mà ta sử dụng ,như sử dụng bao nhiêu lit nước , chi tiêu hết bao nhiêu , còn lại bao nhiêu cho các ngày còn lại 

Xác suất thống kê

Biết được một chút về xác xuất giúp bạn kiểm soát nguy cơ tốt hơn và chấp nhận liều một chút vào việc gì nếu biết nó thực sự đáng giá. Những dạng cao hơn của môn xác suất sẽ giúp bạn tìm ra phương thức nào bệnh dịch lan truyền, hậu quả của việc trái đất nóng lên.

Đại số và phương trình

đôi lúc mình phải tính toán nên mua gi , mua như thế nào cho phù hợp với số tiền mà mình có mà mình vẫn mua được những món đồ ma mình ưng ý 

Phân số, thập phân và phần trăm

trong nghành xây dựng và trang trí nội thật ,người làm phải tính toán thật tỉ mỉ về tỉ lệ pha trộn sao cho đúng chuẩn yêu cầu 

Âm nhạc cũng dựa vào tỉ lệ. Một bản nhạc được kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau như dạng thức, nhịp điệu, phách, cao độ, nốt…có thể dễ dàng được diễn tả bằng những dãy số về liên quan về mặt thời gian và có sự lặp lại, một bản nhạc cũng có thể được mô tả bằng những dạng hình học.

 Vậy toán học ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống .vì thế học toán để chúng ta có nhiều ứng dụng ,thu được nhiều  lợi ích và hiểu thêm nhiều vấn đề diễn ra xung quanh cua chúng ta . Nếu chúng ta không học toán ,chúng ta sẽ không bao giờ mang lại được lợi ích cho bản thân và sẽ không bao giờ biết đến được chúng ta đang sử dụng nó vào cuộc sống như thế nào .vì vậy  Chúng ta nên học học toán như thê nào , học  từ thấp tới cao ,từ dễ tới khó . có rất nhiều khóa học  từ các trung tâm đã mở ra ,nhưng chúng ta lại không biết được đâu là cái mà chúng ta đang cần và nó phù hợp và cần thiết với mình như thế nào .

Vì nắm bắt được tâm lý cũng như nguyện vọng của các em Thầy Thế Anh mở ra một khóa học vô cùng chi tiết và tỉ mỉ về những dạng toán ,để các em nắm bắt được công thức và áp dụng vào các dạng bài tập .Các em đăng ký và cùng thầy giải đáp những thắc mắc mà các em còn chưa được tháo gỡ :

Khóa Toán 9 +ôn thi vào 10 – Thầy Thế Anh (Lớp online)

Mô tả về khóa học

Khóa Toán 9 +ôn thi vào 10 – Thầy Thế Anh (Lớp online)

Khóa Toán 9 +ôn thi vào 10

GIÁ KHÓA HỌC: 1 TRIỆU ĐỒNG

ĐƯỢC TẶNG KÈM BỘ FULL TÀI LIỆU LỚP 9 LUYỆN THI VÀO 10

HỆ THỐNG ĐỀ THI VÀO 10 CÓ ĐÁP ÁN CHI TIẾT.

                                              Phụ Huynh và Học Sinh Đăng Ký tại ĐÂY